Thông tin chi tiết

5/5 - (2 bình chọn)

Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM, xe Dcar Limousine đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Là một siêu phẩm đến từ thương hiệu xe ô tô hàng đầu thế giới – FORD, chiếc xe 9 chỗ hiện đại này ẩn chứa những bí mật khiến người ta phải kinh ngạc.
Bước vào khoang hành khách, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi nội thất được đầu tư và thiết kế theo chuẩn limousine. Đây mới chính là điểm khác biệt của chiếc xe này so với các dòng xe 7-10 chỗ khác trên thị trường.

Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn xe mới, chất lượng, nội thất sang trọng và hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu.

Cho thuê xe Dcar 9 chỗ – Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM

Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM

100% khách hàng sử dụng và rất hài lòng về đội ngũ tài xế nhiệt tình, thân thiện và thông thạo mọi nẻo đường;

Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ, Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM cam kết chỉ thu tiền khi quý khách cảm thấy hài lòng. Nếu có bất kì sự cố nào xảy ra trên đường xin vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi để có những hướng xử lí đúng đắn và kịp thờ

Công Ty du lịch Việt Du  đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ xe như sau:
– Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM du lịch trong nước.
– Thuê xe thương mại theo tháng.
– Thuê xe phục vụ cưới hỏi.
– Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM đón, tiễn sân bay.
– Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM phục vụ ngoại giao.
– Thuê xe lễ hội.

– Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM đi chơi gofl, tham quan, hành hương…

Nếu quý khách đang có nhu cầu  Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Công Ty du lịch Việt Du rất hân hạnh trở thành người bạn của quý khách trên mỗi hành trình.

  • Bên trong nội thất cho thuê xe limousine 9 chỗ TPHCM được đầu tư , thiết kế , trang trí theo mẫu dành cho hạng thương gia như ghế trên máy bay . Quan trọng nhất là ghế được thiết kế điện , có gẳn hẳn máy massage bên dưới lớp da bò cao cấp , được bọc từ đầu đến chân ghế . Thêm nữa là ghế rất rộng , thoải mái ngã theo hướng tuỳ thích . Ngoài ra , tông màu chủ đạo trên xe thường là theo vân gỗ , hoặc trắng , đen … giúp quý khách TPHCM trải nghiệp dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ tại TPHCM cảm giác như đang ngồi trên một chiếc “ phi cơ mặt đất “ !!!
  • Mỗi khi thuê xe Limousine 9 chỗ Vip , bên trong có một hộp đựng đồ cá nhân ngay bên dưới , giúp quý khách cất giữ những vật dụng cá nhân mang theo mà không phải bị “ cấn “ khi đang ngồi “ tận hưởng “ .
  • Màn hình LCD tiêu chuẩn từ 24 – 32 inch được ốp trần ngay tại trung tâm giúp mọi người ngồi phia sau đều có thể xem được
  • Sàn xe 9 chỗ Limousine được bọc thảm đỏ hoặc lót vân gỗ mang lại cảm giác “ VIP “ không thể nào hơn được
  • Mỗi ghế trên xe VIP Limousine 9 chỗ còn có cổng USB sạc riêng giúp các tín đồ “ Smart phone “ không bỏ lỡ phút giây nào cập nhật tin tức hoặc công việc của bạn cũng không bị lỡ do hết pin
Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM
Nội thất

Ngoài ra công ty du lịch Việt Du cũng tổ chức tour phan thiết 2 ngày 1 đêm bằng xe  xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM

Xem thêm: Cho thuê xe limousine 19 chỗ tại TP.HCM

liện hệ Cho thuê xe limousin 9 chỗ tại TP.HCM – Công ty TNHH du lịch Việt Du

52/2 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, Tp.hcm

Tel: (028) 36029711 – 0915 797 718

Email: sales@dulichvietdu.com